Trang chủ

Thông báo

Icon
Error

Đăng nhập


Lý lịch: Phan Ha Anh
Tên sử dụng: Phan Ha Anh
Giới tính: Chưa chọn
Gia nhập: 09-03-2018(UTC)
Lần cuối đăng nhập: 09/03/2018 lúc 09:31:16(UTC)
Số bài viết: 2
[0.10% trên tổng số bài viết / 0.00 bài trên ngày]
Số lần cảm ơn 0 (View Thanks)
Số lần được cảm ơn 0
Số bài viết được cảm ơn 0
Xem tất cả các bài của thành viên này
Chủ đề: 9X và 10X có cùng một nỗi sợ: Đó là "sợ bị lạc hậu", "sợ không bắt kịp xu hướng"   Xem bài viết cuối
Đã gửi: 09/03/2018 lúc 09:31:16(UTC)
Nhưng với 10X, MXH sẽ là nơi các bạn kết nối với bạn bè, dần dần giúp mỗi người mở rộng thế giới riêng và hình thành sở thích. Còn 9X, họ sử dụng thời gian online vào MXH để tìm hiểu kiến thức chăm sóc nhan sắc để thu hút hơn, được chú ý hơn.
ó bao giờ bạn ngồi giữa một đám đông 10X và cảm thấy lạc lõng như một con sóng đánh dạt mình ra khơi với những khái niệm mới toanh như "BTS", "Wanna One", "Seventeen", "tinder" rồi cả cách làm "aegyo" dễ thương nữa.

Có khi nào bạn tự ái sâu sắc khi đứa em cách mình 5 tuổi ngơ ngác hỏi: "Anh/chị nghe nhạc gì mà buồn cười thế?", trong khi rõ ràng đó là bài ruột của idol trong lòng bạn, mà chẳng phải của riêng bạn mà có khi là cả một thế hệ ấy chứ!

Sự vênh nhau ấy xuất hiện ngày một nhiều khiến bạn hơn một tự hỏi: "Liệu mình đã sống lỗi mốt quá rồi chăng?", "10X đang quan tâm đến điều gì thế?", "Làm cách nào để 9X thật sự bắt nhịp cùng 10X và rút ngắn khoảng cách thế hệ?". Và ngược lại, 10X cũng sẽ rất mong muốn hiểu anh chị mình hơn nhưng không phải lúc nào ta cũng có thể bước qua cái tôi to đùng để mà bước vào thế giới của nhau.

Dưới góc nhìn của chuyên gia, mọi việc không quá khó hiểu! Kantar Millward Brown (công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường chuyên sâu về hiệu quả quảng cáo, chiến lược truyền thông, media và sức khoẻ thương hiệu) đã có những chia sẻ thú vị về thói quen sử dụng internet và như cách "tiêu xài" thời gian khi online của giới trẻ.
Internet là một kênh quan trọng đối với 9X và 10X nói chung.Những chia sẻ dưới đây của chị Nguyễn Hoài Trang (phó giám đốc khách hàng) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng - khác biệt của 9X và 10X khi online.
Chủ đề: 9X và 10X có cùng một nỗi sợ: Đó là "sợ bị lạc hậu", "sợ không bắt kịp xu hướng"   Xem bài viết cuối
Đã gửi: 09/03/2018 lúc 09:30:06(UTC)
Nhưng với 10X, MXH sẽ là nơi các bạn kết nối với bạn bè, dần dần giúp mỗi người mở rộng thế giới riêng và hình thành sở thích. Còn 9X, họ sử dụng thời gian online vào MXH để tìm hiểu kiến thức chăm sóc nhan sắc để thu hút hơn, được chú ý hơn.
ó bao giờ bạn ngồi giữa một đám đông 10X và cảm thấy lạc lõng như một con sóng đánh dạt mình ra khơi với những khái niệm mới toanh như "BTS", "Wanna One", "Seventeen", "tinder" rồi cả cách làm "aegyo" dễ thương nữa.

Có khi nào bạn tự ái sâu sắc khi đứa em cách mình 5 tuổi ngơ ngác hỏi: "Anh/chị nghe nhạc gì mà buồn cười thế?", trong khi rõ ràng đó là bài ruột của idol trong lòng bạn, mà chẳng phải của riêng bạn mà có khi là cả một thế hệ ấy chứ!

Sự vênh nhau ấy xuất hiện ngày một nhiều khiến bạn hơn một tự hỏi: "Liệu mình đã sống lỗi mốt quá rồi chăng?", "10X đang quan tâm đến điều gì thế?", "Làm cách nào để 9X thật sự bắt nhịp cùng 10X và rút ngắn khoảng cách thế hệ?". Và ngược lại, 10X cũng sẽ rất mong muốn hiểu anh chị mình hơn nhưng không phải lúc nào ta cũng có thể bước qua cái tôi to đùng để mà bước vào thế giới của nhau.

Dưới góc nhìn của chuyên gia, mọi việc không quá khó hiểu! Kantar Millward Brown (công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường chuyên sâu về hiệu quả quảng cáo, chiến lược truyền thông, media và sức khoẻ thương hiệu) đã có những chia sẻ thú vị về thói quen sử dụng internet và như cách "tiêu xài" thời gian khi online của giới trẻ.
Internet là một kênh quan trọng đối với 9X và 10X nói chung.Những chia sẻ dưới đây của chị Nguyễn Hoài Trang (phó giám đốc khách hàng) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng - khác biệt của 9X và 10X khi online.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.047 giây.